วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

greatest pleasure

The greatest pleasure in life is doing what people say you cannot do.!!!

คนเราไม่ได้ประสบความสำเร็จในชีวิตไปทุกครั้งหรอก
 
บางคนที่ประสบความสำเร็จมากมายในปัจจุบัน อาจไม่เคยมีใครไปถามถึง"อดีต"ของเขาหรอก ว่าเคยผ่านอะไรมาบ้าง
ที่เขาสำเร็จในทุกวันนี้อาจจะต้องผ่านความล้มเหลวมาหลายครั้ง เเละผ่านความยากลำบากมากกว่าคนธรรมดาอย่างเทียบกันไม่ติด
เพียงเเต่เขาไม่ได้เอามาเล่าให้ใครฟัง

อย่าได้นึกน้อยใจว่าทำไมเราไม่ได้ ไม่มี หรือไม่ได้เป็นเเบบคนอื่นเขา
เพราะภูมิหลังของเเต่ละคนไม่เหมือนกันสักนิด
เวลาถูกใครตราหน้าว่า "ไม่มีทางสำเร็จหรอก" เชื่อเถอะ ว่าความจริงต้องไม่เป็นอย่างที่เขาว่า หากตัวเรามีความพยายามมากพอ

อย่าเสียเวลาไปกับการตัดพ้อตัวเอง ดราม่าเป็นนางเอกนิยาย เเละรอเจ้าชายขี่ม้าขาวมาฉุดรั้งไปสู่ความสำเร็จ
ตัวเราเองต่างหาก ที่ควรจะเปลี่ยนมุมมองชีวิตเสียใหม่

ถ้าตอนนี้เราทำไม่ได้ อีกหน่อยเราต้องทำได้
ถ้าใครมาดูถูกเรา ก็ทำให้พวกเขาเห็น ว่าตัวเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาเข้าใจเลยสักนิด
อย่าลืมว่า The greatest pleasure in life is doing what people say you cannot do.
แล้วคุณจะรับรู้ได้ถึงความฟิน !


f.sama

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น