วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

สถานะสีเทา

สถานะสีเทา
บางครั้ง การมีใครสักคนที่สามารถเปิดใจ เเละคุยด้วยอย่างไม่รู้เบื่อ นับว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ

คุยไปเรื่อยๆ เเลกเปลี่ยนเรื่องราวในเเต่ละวันที่ได้เจอ 

คอยเล่นมุกเเป้กๆเเล้วขำกันสองคน

เเละคอยปลอบใจกันเวลาที่ท้อใจ

สิ่งที่ดีกว่านี้คงไม่มีอีกเเล้ว


มันเป็นความรู้สึกหนึ่ง ที่บอกได้ว่า ตัวเรามีความสำคัญของเขาคนนั้น

เเละเราเองก็คงเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาเช่นเดียวกัน



เเต่ในบางโอกาส เราก็ต้องจัดการกับความรู้สึกของตัวเอง ไม่ให้"มากเกินไป"

เพราะเรากับเขา"ไม่ได้เป็นอะไรกัน"

สถานะของเรายังคงเป็นเพียง คนรู้จัก เเละ"เพื่อน"


ความรู้สึกดีๆที่มีให้ กลับกลายเป็น ความ"ไม่เเน่ใจ"ว่า เขาจะรู้สึกเหมือนกันหรือเปล่า

อยากรู้ เเต่ไม่กล้าถาม...




f.sama

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น