วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2558

คนคนหนึ่ง

คนคนหนึ่ง


"คนคนหนึ่ง"
"คนบางคน"


เคยได้ยินมาบ้างไหม ว่าคนเรามักจะยิบยกหลายๆประโยคมาพูด

ทั้งๆที่ประโยคเหล่านั้นอาจหมายถึง คนเพียงคนเดียว

เราเเค่พร่ำเพ้อไปเรื่อยๆ หวังให้คนคนนั้นมองเห็นข้อความที่เราอยากจะส่งถึง

เพราะในทางปฏิบัติหลายคนคงไม่กล้าทำตามประโยค "หากรัก ทักกันบ้าง" ด้วยความกลัวปฏิกิริยาตอบสนองจากเขาคนนั้นว่ามันอาจไม่เป็นอย่างที่เราคิด

เเค่เวลาผ่านไปหนึ่งวัน คนคนหนึ่งก็เปลี่ยนไปมากเหลือเกิน

ยิ่งเวลาผ่านไปเป็นปี ยิ่งทำให้ไม่เเน่ใจว่า เรา กับ เขา ยังสามารถคุยกันได้เหมือนเดิมหรือไม่

มันจะดีเเค่ไหนกันถ้าใจของเรายังคงตรงกัน



f.sama

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น